Kết quả 1 đến 6 của 6

Chủ đề: [Mu Online] Tổng Hợp Các Query cho Admin MU

  1. #1
    V.I.P Avatar của Trong
    Ngày tham gia
    Jun 2017
    Bài viết
    76
    Likes
    9
    Liked 58 Times in 27 Posts

    Post [Mu Online] Tổng Hợp Các Query cho Admin MU

    Tổng Hợp Các Query Cho Mu Online

    Dưới đây là một số Query Mu cho các Admin. Tùy từng version của MSSQL mà có thể cách thức chạy query sẽ khác.
    - Với SQL2000 thì các bạn mở "Query Analyzer" và sau khi Login, sau đó chọn CSDL "MuOnline"
    và copy một trong những query dưới đây và nhấn buổi tượng PLAY > để execute Query
    - Với SQL2005 trở lên thì các bạn mở "SQL Server Management Studio" và sau khi Login, Nhấn "New Query" ngay trên thanh công cụ.sau đó chọn CSDL "MuOnline"
    và copy một trong những query dưới đây và nhấn buổi tượng "! Execute" để execute Query

    Và dưới đây là tổng hợp query:


    1. Xem thông tin nhân vật:
    Code:
    use MuOnline
    select * from character
    where name ='ten nhan vat'
    2. Tăng giảm 10 Reset và Relife cho nhân vật
    Code:
    //Giam
    use MuOnline
    update character
    set Resets = Resets + 10,Clevel = 400
    where name ='ten nhan vat'
    // Tang
    use MuOnline
    update character
    set Relifes = Relifes + 10
    where name ='ten nhan vat'
    3. Xóa toàn bộ để lại db trống (Chú ý kỹ trước khi chạy)
    Code:
    delete character
    
    Delete AccountCharacter
    
    Delete GuildMember
    
    Delete Guild
    
    Delete MEMB_INFO
    
    Delete MEMB_STAT
    
    Delete T_CGuid
    
    Delete T_CurCharName
    
    Delete T_FriendList
    
    Delete T_FriendMail
    
    Delete T_FriendMain
    
    Delete T_MasterLevelSystem
    
    Delete warehouse
    
    Delete VI_CURR_INFO
    4.Xóa hết chỉ chừa lại tài khoản trống (Chú ý kỹ trước khi chạy)
    Code:
    delete character
    
    Delete AccountCharacter
    
    Delete GuildMember
    
    Delete Guild
    
    Delete MEMB_STAT
    
    Delete T_CGuid
    
    Delete T_CurCharName
    
    Delete T_FriendList
    
    Delete T_FriendMail
    
    Delete T_FriendMain
    
    Delete T_MasterLevelSystem
    
    Delete warehouse
    
    Delete VI_CURR_INFO
    5. Tăng điểm master cho nhân vật
    Code:
    use MuOnline
    update T_MasterLevelSystem
    set MASTER_LEVEL = 200,ML_EXP = 200,ML_NEXTEXP = 200,ML_POINT = 200
    where CHAR_NAME = 'tên nhân vật'
    5.1 Tăng điểm master cho cả Server
    Code:
    use MuOnline
    update T_MasterLevelSystem
    set MASTER_LEVEL = 200,ML_EXP = 200,ML_NEXTEXP = 200,ML_POINT = 200
    6. Chỉnh số điểm cộng cho nhân vật về 0
    Code:
    UPDATE Character
    SET LevelUpPoints=('0')
    WHERE LevelUpPoints>0
    7. Tự động reset
    Code:
    UPDATE Character
    SET cLevel=('1') , experience=('0')
    WHERE cLevel>349
    8. Chỉnh tài khoản admin thành tài khoản thường
    Code:
    UPDATE Character
    SET CtlCode=('0')
    WHERE CtlCode='32' OR CtlCode='8'
    9. Mở khóa tài khoản cho tất cả nhân vật
    Code:
    UPDATE Character
    SET CtlCode=('0')
    WHERE CtlCode=('1')
    10. Chỉnh lại toàn bộ số lần reset về 0
    Code:
    UPDATE Character
    SET Resets=('0')
    WHERE Resets>0
    11. Xóa thùng đồ
    Code:
    UPDATE warehouse
    SET Items=('')
    12. Xóa thùng đồ cá nhân
    Code:
    UPDATE Character
    SET Inventory=('')
    13. Sửa lỗi hiển thị gamer online trên web
    Code:
    UPDATE MEMB_STAT
    SET Connect_Stat='0'
    WHERE Connect_Stat>0
    14. Sửa lỗi kẹt map
    Code:
    UPDATE Character
    SET MapNumber=('0'), MapPosX=('125'), MapPosY=('125')
    WHERE MapNumber=('5')
    15. Sửa lỗi âm điểm Guild
    Code:
    UPDATE Guild
    SET G_Score=('0')
    WHERE G_Score<-1
    16.Tăng điểm point cho thành viên
    Code:
    UPDATE Character
    SET Strength='số point'
    WHERE strength<18
    
    UPDATE Character
    SET Dexterity='số point'
    WHERE Dexterity<16
    
    UPDATE Character
    SET Vitality='số point'
    WHERE Vitality<16
    
    UPDATE Character
    SET Energy='số point'
    WHERE Energy<16
    17. Xóa Pk
    Code:
    UPDATE Character
    SET PkLevel = ('0'), PkTime = ('0'), PkCount = ('0')
    Where PkLevel>2
    18.Chỉnh tiền cho thành viên
    Code:
    UPDATE Character
    SET Money='2000000000'
    WHERE Money<-1
    19.Loại bỏ số ID cá nhân
    Code:
    Code:
    UPDATE MEMB_INFO
    SET sno__numb=('')
    WHERE sno__numb>1
    20. Xóa thành viên không có Guild (bang hội chỉ có 1 GM)
    Code:
    alter table guild nocheck constraint all
    alter table guildmember nocheck constraint all
    delete from guild
    where EXISTS (
    SELECT m.G_Name,count(*) as memb from GuildMember m
    where guild.g_name=m.G_name
    group by m.G_Name
    having count(*) <2
    )
    20.1. Xóa guildmember với guild không (khi bạn chỉnh sửa sai sau đó làm cho lỗi)
    Code:
    alter table guild nocheck constraint all
    alter table guildmember nocheck constraint all
    delete from guildmember
    where NOT EXISTS (
    SELECT * from Guild
    where guild.g_name=guildmember.G_name
    )
    20.2. Top 10 Guild(thành viên)
    Code:
    SELECT top 10 g.g_name,count(all m.g_name)as thanhvien from Guild as g join Guildmember as m
    on g.g_name like m.g_name
    group by g.g_Name
    having count(*) > 20
    order by count(*) DESC
    20.3. Top 5 guild tính theo số lần rs của thành viên trong G
    Code:
    select top 5 g.g_name,sum(c.resets) as reset from guildmember g join character c
    on g.name like c.name
    group by g.g_name
    order by reset desc
    21. Top 5 online
    Code:
    select top 10 c.name,resets,s.onlinehours from character c full join memb_stat s
    on c.accountid=s.memb___id
    where (c.accountid in ( select top 10 memb___id from memb_stat
    order by onlinehours desc ))
    and (c.name in ( select top 1 c.name from character c where c.accountid=s.memb___id order by resets desc))
    order by onlinehours desc
    22. Top reset trung bình (mỗi người chơi trong guild). Chỉnh sửa 10 đến giá trị mà bạn muốn. Đó là giá trị của các thành viên của guild
    Code:
    select top 5 g.g_name,sum(c.resets)/count(all g.g_name) as reset from guildmember g join character c
    on g.name like c.name
    group by g.g_name
    having count(all g.g_name)>10
    order by reset desc
    23. Đổi tên tài khoản (account )
    Code:
    select * from accountcharacter
    where id='9242085'
    
    update accountcharacter
    set id='ha1710'
    where id='9242085'
    
    select * from accountcharacter
    where id='ha1710'
    -----------------------
    select * from character
    where accountid='9242085'
    
    update character
    set accountid='ha1710'
    where accountid='9242085'
    
    select * from character
    where accountid='ha1710'
    ----------------------
    select * from memb_info
    where memb___id='9242085'
    
    update memb_info
    set memb___id='ha1710'
    where memb___id='9242085'
    
    select * from memb_info
    where memb___id='ha1710'
    ----------------------
    select * from memb_stat
    where memb___id='9242085'
    
    update memb_stat
    set memb___id='ha1710'
    where memb___id='9242085'
    
    select * from memb_stat
    where memb___id='ha1710'
    -----------------------
    select * from warehouse
    where accountid='9242085'
    
    update warehouse
    set accountid='ha1710'
    where accountid='9242085'
    
    select * from warehouse
    where accountid='ha1710'
    23. Xóa tài khoản không có nhiều kết nối từ 01/06/2010
    Code:
    delete from memb_info
    where memb___id in (
    select memb___id from memb_stat where disconnecttm<'2010-06-01')
    
    delete from accountcharacter
    where id in (
    select memb___id from memb_stat where disconnecttm<'2010-06-01')
    
    delete from character
    where accountid in (
    select memb___id from memb_stat where disconnecttm<'2010-06-01')
    
    delete from warehouse
    where accountid in (
    select memb___id from memb_stat where disconnecttm<'2010-06-01')
    23.1. xóa tài khoản mà không có connect (tài khoản trống) hoặc lâu năm không có connect
    Code:
    delete from memb_info
    where memb___id not in (
    select memb___id from memb_stat)
    
    delete from accountcharacter
    where id not in (
    select memb___id from memb_stat)
    
    delete from character
    where accountid not in (
    select memb___id from memb_stat)
    
    delete from warehouse
    where accountid not in (
    select memb___id from memb_stat)
    24. Character không có trong tài khoản
    Code:
    select accountid,character.name from character where accountid in (
    select accountid from character
    where name not in (select gameid1 from accountcharacter where id=accountid )
    and name not in (select gameid2 from accountcharacter where id=accountid )
    and name not in (select gameid3 from accountcharacter where id=accountid )
    and name not in (select gameid4 from accountcharacter where id=accountid )
    and name not in (select gameid5 from accountcharacter where id=accountid )
    )
    25. Back up server
    Code:
    BACKUP LOG muonline WITH NO_LOG
    
    USE [Muonline]
    GO
    --shrinking
    DBCC SHRINKDATABASE(N'Muonline')
    
    Declare @dateBackup Varchar(100)
    Set @dateBackup = 'c:\muonline_' +
    Convert(varchar, datepart( year , Getdate() )) + '-'+
    Convert( varchar , datepart( month , Getdate() ) ) + '-'+
    Convert( varchar, datepart( day , Getdate() ) ) + '.bak'
    --saving backup with name and date.
    BACKUP DATABASE [Muonline] TO DISK = @dateBackup WITH NOFORMAT, NOINIT, NAME = N'Muonline-Full Database Backup', SKIP, NOREWIND, NOUNLOAD, STATS = 10
    GO
    26. xóa guild, thành viên guild mà bị sai
    Code:
    alter table guild nocheck constraint all
    alter table guildmember nocheck constraint all
    delete from guild
    where g_master not in ( select name from character )
    delete from guildmember
    where name not in ( select name from character )
    delete from guildmember
    where G_Name not in ( select G_name from guild )
    27.Tạo tài khoản
    Code:
    --Tao account
    use MuOnline
    insert into MEMB_INFO (memb___id,memb__pwd,mail_addr,sno__numb,ctl1_code ,bloc_code,memb_name)
    VALUES('abc123','matkhau','[email protected]',12345 6789123456789,0,0,'proab')
    28.Kích 1 tài khoản bi treo
    Code:
    -- Kick 1 tai khoan bi treo acc - hoac 1 tai khoan dang Online
    use MuOnline
    update MEMB_STAT
    set ConnectStat = 0
    where memb___id = 'adminpro'
    29. Up điểm Master cho nhân vật ở Server SCF có tên ...
    Code:
    UPDATE Character
    SET SCFMasterLevel = 200, SCFMasterPoints = 200
    where name='Tên Nhân Vật'
    30. Tặng điểm master cho tất cả nhân vật ở Server SCF
    Code:
    UPDATE Character
    SET SCFMasterLevel = 200, SCFMasterPoints = 200
    31. DK có combo ko phải làm nv khi lên 220
    Code:
    UPDATE Character set Quest=0xAAFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF
    WHERE NAME ='tên nv' and class ='18'
    32.DW có Nova ko phải làm nv khi lên 220
    Code:
    UPDATE Character set Quest=0xEAFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF
    WHERE NAME ='tên nv' and class ='2'
    @: nếu là SCF thì thay chữ Quest = SCFCustomQuest
    33. Block 1 nhân vật nào đó
    Code:
    UPDATE Character
    SET CtlCode=('1')
    WHERE NAME ='tên nv'
    34. Skill cuồng nộ sum
    Code:
    use MuOnline
    update DefaultClassType
    set MagicList= 0xDA0000FF0000FF0000FF0000FF0000FF0000FF0000FF0000 FF0000FF0000FF0000FF0000FF0000FF0000FF0000FF0000FF 0000FF0000FF0000FF0000FF0000FF0000FF0000FF0000FF00 00FF0000FF0000FF0000FF0000FF0000FF0000FF0000FF0000 FF0000FF0000FF0000FF0000FF0000FF0000FF0000FF0000FF 0000FF00
    where class='80'
    35. Tìm Đồ Full Trong Server
    Code:
    select * from warehouse
    where (charindex (0xbf, items) %16=8)
    or (charindex (0xff, items) %16=8)
    or (charindex (0x7f, items) %16=8)
    or (charindex (0x3f, items) %16=8)
    or (charindex (0x9f, items) %16=8)
    or (charindex (0x8f, items) %16=8)
    or (charindex (0x9e, items) %16=8)
    or (charindex (0x9d, items) %16=8)
    or (charindex (0xbd, items) %16=8)
    or (charindex (0xbc, items) %16=8)
    or (charindex (0xba, items) %16=8)
    or (charindex (0xbb, items) %16=8)
    or (charindex (0xb7, items) %16=8)
    or (charindex (0xaf, items) %16=8)
    select * from extwarehouse
    where (charindex (0xbf, items) %16=8)
    or (charindex (0xff, items) %16=8)
    or (charindex (0x7f, items) %16=8)
    or (charindex (0x3f, items) %16=8)
    or (charindex (0x9f, items) %16=8)
    or (charindex (0x8f, items) %16=8)
    or (charindex (0x9e, items) %16=8)
    or (charindex (0x9d, items) %16=8)
    or (charindex (0xbd, items) %16=8)
    or (charindex (0xbc, items) %16=8)
    or (charindex (0xba, items) %16=8)
    or (charindex (0xbb, items) %16=8)
    or (charindex (0xb7, items) %16=8)
    or (charindex (0xaf, items) %16=8)
    select * from character
    where (charindex (0xbf, inventory) %16=8)
    or (charindex (0xff, inventory) %16=8)
    or (charindex (0x7f, inventory) %16=8)
    or (charindex (0x3f, inventory) %16=8)
    or (charindex (0x9f, inventory) %16=8)
    or (charindex (0x8f, inventory) %16=8)
    or (charindex (0x9e, inventory) %16=8)
    or (charindex (0x9d, inventory) %16=8)
    or (charindex (0xbd, inventory) %16=8)
    or (charindex (0xbc, inventory) %16=8)
    or (charindex (0xba, inventory) %16=8)
    or (charindex (0xbb, inventory) %16=8)
    or (charindex (0xb7, inventory) %16=8)
    or (charindex (0xaf, inventory) %16=8)
    36.Xóa item trên người và thùng đồ cá nhân của nhân vật nào đó
    Code:
    UPDATE Character SET Inventory=0xFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF FFFFFFFFFFFFF WHERE Name='ADMIN'
    37. Tiền và Point và Số Reset mặc định khi tạo nhân vật mới:
    Code:
    -- Start # Bonus for New Chars --
    
    USE MuOnline
    IF EXISTS (SELECT name FROM sysobjects
    WHERE name = 'MUC_BONUS' AND type = 'TR')
    DROP TRIGGER MUC_BONUS
    GO
    
    CREATE TRIGGER MUC_BONUS ON Dbo.Character FOR INSERT
    AS
    BEGIN
    
    DECLARE
    @RESETS INT,
    @POINT INT,
    @ZEN INT,
    @LVL INT,
    @STR INT,
    @AGI INT,
    @ENE INT,
    @VIT INT,
    @Char varchar(10)
    SELECT @Char = Name FROM INSERTED
    
    SET @RESETS = 0 -- INSERT NUMBER OF RESETS
    SET @LVL = 1 -- INSERT NUMBER OF LEVEL
    SET @POINT = 0 -- INSERT NUMBER OF POINT
    SET @ZEN = 5000000 -- INSERT NUMBER OF ZEN
    SET @AGI = 100 -- INSERT NUMBER OF DEXTERITY
    SET @STR = 200 -- INSERT NUMBER OF STRENGTH
    SET @VIT = 50 -- INSERT NUMBER OF VITALITY
    SET @ENE = 150 -- INSERT NUMBER OF ENERGY
    
    
    UPDATE Dbo.Character
    SET Resets = @RESETS, cLevel = @LVL,LevelUpPoint = @POINT, Money = @ZEN, Strength = @STR, Dexterity = @AGI, Vitality = @VIT, Energy = @ENE
    -- SET Resets = @RESETS, cLevel = @LVL, Money = @ZEN
    -- SET cLevel = @LVL, LevelUpPoint = @POINT, Money = @ZEN
    WHERE Name = @Char
    END
    
    -- NewChar.sql -- TRONG.WIN
    38. Reset Data *
    Code:
    USE [MuOnline]
    --[Ranking] [MuOnline] [MU2003_EVENT_DATA]
    GO
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='Character') Delete Character
    DBCC CHECKIDENT ("Character", RESEED, 1);
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='AccountCharacter') Delete AccountCharacter
    DBCC CHECKIDENT ("AccountCharacter", RESEED, 1);
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='GuildMember') Delete GuildMember
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='Guild') Delete Guild
    DBCC CHECKIDENT ("Guild", RESEED, 1);
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='MEMB_INFO') Delete MEMB_INFO
    DBCC CHECKIDENT ("MEMB_INFO", RESEED, 1);
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='MEMB_STAT') Delete MEMB_STAT
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='T_CGuid') Delete T_CGuid
    DBCC CHECKIDENT ("T_CGuid", RESEED, 1);
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='nbb_plmarket') Delete nbb_plmarket
    DBCC CHECKIDENT ("nbb_plmarket", RESEED, 1);
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='T_CurCharName') Delete T_CurCharName
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='T_FriendList') Delete T_FriendList
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='T_FriendMail') Delete T_FriendMail
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='T_FriendMain') Delete T_FriendMain
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='T_MasterLevelSystem') Delete T_MasterLevelSystem
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='warehouse') Delete warehouse
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='VI_CURR_INFO') Delete VI_CURR_INFO
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='EVENT_INFO_BC_5TH') Delete EVENT_INFO_BC_5TH
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='GiftLog') Delete GiftLog
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='item_vpoint_changed') Delete item_vpoint_changed
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='Log_TienTe') Delete Log_TienTe
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='nbb_quest_daily') Delete nbb_quest_daily
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='nbb_timeonline_date') Delete nbb_timeonline_date
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='nbb_use_money') Delete nbb_use_money
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='nbb_toppoint') Delete nbb_toppoint
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='nbb_pl_daily') Delete nbb_pl_daily
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='OfficialHelper') Delete OfficialHelper
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='SCFS5Quest') Delete SCFS5Quest
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='TopResetScore') Delete TopResetScore
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='TopReset') Delete TopReset
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='T_MU2003_EVENT') Delete T_MU2003_EVENT
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='T_ENTER_CHECK_BC') Delete T_ENTER_CHECK_BC
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='SMS') Delete SMS
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='OptionData') Delete OptionData
    
    
    
    USE [MU2003_EVENT_DATA]
    GO
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='T_MU2003_EVENT') Delete T_MU2003_EVENT
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='T_RegCount_Check') Delete T_RegCount_Check
    
    
    USE [Ranking]
    GO
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='EVENT_INFO') Delete EVENT_INFO
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='EVENT_INFO_BC_5TH') Delete EVENT_INFO_BC_5TH
    
    if exists (select * from INFORMATION_SCHEMA.TABLES where table_name ='T_ENTER_CHECK_BC') Delete T_ENTER_CHECK_BC
    Các bạn có query muốn chia sẻ có thể post comment dưới đây

  2. #2
    V.I.P Avatar của Trong
    Ngày tham gia
    Jun 2017
    Bài viết
    76
    Likes
    9
    Liked 58 Times in 27 Posts

    Post Query tặng tiền cho nhân vật mới (Chỉ 1 Nhân vật đầu tiên)

    SET @BonusMoney = 50000000
    Cái này chính là số tiền sẽ tặng cho nhân vật đầu tiên nhé.

    Code:
    set ANSI_NULLS ON
    set QUOTED_IDENTIFIER ON
    go
    
    
    ALTER Procedure [dbo].[WZ_CreateCharacter] 
    
        @AccountID        varchar(10),
        @Name            varchar(10),
        @Class            tinyint
    
    AS
    BEGIN
    
        SET NOCOUNT ON
        SET    XACT_ABORT ON
        DECLARE        @Result        tinyint
        DECLARE @iGUID int
        DECLARE @BonusMoney int
        SET @Result = 0x00    
        SELECT @iGUID = memb_guid FROM MEMB_INFO WHERE memb___id = @AccountID
    
        IF EXISTS ( SELECT Name FROM Character WHERE Name = @Name )
        BEGIN
            SET @Result    = 0x01
            GOTO ProcEnd                        
        END
    
        BEGIN TRAN
    
        IF NOT EXISTS ( SELECT Id FROM  AccountCharacter WHERE Id = @AccountID )
            BEGIN
                INSERT INTO dbo.AccountCharacter(Id, GameID1, GameID2, GameID3, GameID4, GameID5, GameIDC) 
                VALUES(@AccountID, @Name, NULL, NULL, NULL, NULL, NULL)
    
                SET @Result  = @@Error
            END
        ELSE
            BEGIN
                Declare @g1 varchar(10), @g2 varchar(10), @g3 varchar(10), @g4 varchar(10), @g5 varchar(10)                        
                SELECT @g1=GameID1, @g2=GameID2, @g3=GameID3, @g4=GameID4, @g5=GameID5 FROM dbo.AccountCharacter Where Id = @AccountID             
    
                IF( ( @g1 Is NULL) OR (Len(@g1) = 0))
                    BEGIN
                        UPDATE AccountCharacter SET  GameID1 = @Name
                        WHERE Id = @AccountID
                        
                        SET @BonusMoney = 50000000
                        SET @Result  = @@Error
                    END
                ELSE IF( @g2  Is NULL OR Len(@g2) = 0)
                    BEGIN
                        UPDATE AccountCharacter SET  GameID2 = @Name
                        WHERE Id = @AccountID
    
                        SET @Result  = @@Error
                    END
                ELSE IF( @g3  Is NULL OR Len(@g3) = 0)
                    BEGIN    
                        UPDATE AccountCharacter SET  GameID3 = @Name
                        WHERE Id = @AccountID
    
                        SET @Result  = @@Error
                    END
                ELSE IF( @g4 Is NULL OR Len(@g4) = 0)
                    BEGIN
                        UPDATE AccountCharacter SET  GameID4 = @Name
                        WHERE Id = @AccountID
    
                        SET @Result  = @@Error
                    END
                ELSE IF( @g5 Is NULL OR Len(@g5) = 0)
                    BEGIN
                        UPDATE AccountCharacter SET  GameID5 = @Name
                        WHERE Id = @AccountID
    
                        SET @Result  = @@Error
                    END    
                ELSE
                    BEGIN        
                        SET @Result    = 0x03                            
                        GOTO TranProcEnd                                
                    END     
            END
    
        IF( @Result <> 0 )
            BEGIN
                GOTO TranProcEnd        
            END
        ELSE
            BEGIN
                INSERT INTO dbo.Character(AccountID, Name, cLevel, LevelUpPoint, Class, Strength, Dexterity, Vitality, Energy, Inventory,MagicList, 
                        Life, MaxLife, Mana, MaxMana, MapNumber, MapPosX, MapPosY,  MDate, LDate, Quest, DbVersion, Leadership, Money )
                    
                SELECT @AccountID As AccountID, @Name As Name, Level, 150, @Class As Class, 
                    Strength, Dexterity, Vitality, Energy, Inventory,MagicList,  Life, MaxLife, Mana, MaxMana, MapNumber, MapPosX, MapPosY,
                    getdate() As MDate, getdate() As LDate, Quest, DbVersion, Leadership, @BonusMoney As Money
                FROM  DefaultClassType WHERE Class = @Class
    
                SET @Result  = @@Error
            END
    
    TranProcEnd:
        IF ( @Result  <> 0 )
            ROLLBACK TRAN
        ELSE
            COMMIT TRAN
    
    ProcEnd:
        SET NOCOUNT OFF
        SET XACT_ABORT OFF
    
        SELECT
           CASE @Result
              WHEN 0x00 THEN 0x01
              WHEN 0x01 THEN 0x00
              WHEN 0x03 THEN 0x03
              ELSE 0x02
           END AS Result 
    END

  3. #3
    V.I.P Avatar của Trong
    Ngày tham gia
    Jun 2017
    Bài viết
    76
    Likes
    9
    Liked 58 Times in 27 Posts

    Post Query tặng Item sẵn cho nhân vật mới khởi tạo !

    Giống như mới khởi tạo được 2 ring 40,80, thì bây giờ các bạn đc add sẵn code item vào thẳng nhân vật, khỏi làm code tân thủ phiền phức, tại nhiều đứa gamer lười biếng và cũng hơi...tồ :">
    Dịch và hướng dẫn tiếng Việt: godhoang17
    Credits:
    ScriptKid
    JoniverPH

    Trước khi tiến hành, cần những gì:
    _Backup DB, mất công lại sai gì nữa.
    _Dùng MuMaker or bất cứ phần mềm hỗ trợ lấy code Item.


    _Cách lấy Code Item trong MuMaker:
    1/ bật mumaker và vào chế độ Items
    2/ chọn đại 1 item bất kì, tùy option bạn muốn
    3/ nhìn theo góc phải mu maker, có 1 chuỗi ký tự, đó là chuỗi 32 ký tự Serial Item
    4/ theo các hướng dẫn sử dụng dưới.


    *Đã test trên SQL 2000
    Ví dụ: kiếm nhật và các item mũ,áo,... full dòng + 13
    Code:
    04EFFF000000007F0000000000000000 <-- SERIAL OF sword of assasin (Serial kiếm nhật)
    056FFF000000007F0070000000000000 helm
    056FFF000000007F0080000000000000 armor
    056FFF000000007F0090000000000000 pants
    056FFF000000007F00A0000000000000 gloves
    056FFF000000007F00B0000000000000 boots
    866FFF000000007F00C0000000000000 wings
    
    * nên chép đoạn code từ mumaker ra notepad cho dễ nhìn dễ lưu.
    * Luôn nhớ thứ tự bắt buộc sắp xếp Item: VK tay phải, VK tay trái, mũ, áo, quần, tay, chân, cánh, thú hỗ trợ, dây chuyền, nhẫn phải, nhẫn trái.
    Làm sai là ra kris hết đấy )
    Và đây là đoạn code khi nhập vào query )


    Code:
    Use [MuOnline]
    UPDATE DefaultClassType
    SET Inventory = 0x04EFFF000000007F000000000000000004EFFF000000007F0000000000000000056FFF000000007F0070000000000000056FFF000000007F0080000000000000056FFF000000007F0090000000000000056FFF000000007F00A0000000000000056FFF000000007F00B0000000000000866FFF000000007F00C0000000000000FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF14081E000000000000D000000000000014101E000000000000D0000000000000FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF
    WHERE Class = '16'
    _Để ý màu đỏ và màu xanh dương trong query này nhé ! màu đỏ là code item kiếm nhật, màu xanh dưới cùng là code class (16 là code DK 1 - chiến binh thì phải)
    *Giả sử bạn muốn xóa item nào trên người, ví dụ xóa cây kiếm nhật bên tay phải (do bạn không thích ). Thì chèn 1 đoạn FFF như sau vào và được:


    Code:
    UPDATE DefaultClassType
    SET Inventory = 0xFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF04EFFF000000007F0000000000000000056FFF000000007F0070000000000000056FFF000000007F0080000000000000056FFF000000007F0090000000000000056FFF000000007F00A0000000000000056FFF000000007F00B0000000000000866FFF000000007F00C0000000000000FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF14081E000000000000D000000000000014101E000000000000D0000000000000FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF
    WHERE Class = '16'
    Như dzậy là tay phải vũ khí đã biến mất

    Với những người add sai, hoặc muốn trở về ban đầu (kô có nghĩa là mặc định đc 2 ring) thì dùng query sau:
    _C1: backup lại db (100%)
    _C2: thay lại với code này (90%)

    Code:
    UPDATE DefaultClassType
    SET Inventory = 0x
    WHERE Class = '16'
    Rùi đó, bác nào thắc mắc trong topic này mình giúp đc thì giúp, không thì truy cập TRANG NÀY để hỏi ngọn ngành cũng được

    ClassID (class 1 mỗi nhóm)
    DK = 16
    ELF = 32
    WIZ = 0
    MG = 48
    DL = 64
    SUM = 80
    RF = 96

  4. #4
    Junior Member
    Ngày tham gia
    Aug 2017
    Bài viết
    5
    Likes
    1
    Liked 0 Times in 0 Posts
    bác có query nào mà khi tạo nhân vật thì được wcoinC,P, Goblin point không ạ

  5. #5
    V.I.P Avatar của Trong
    Ngày tham gia
    Jun 2017
    Bài viết
    76
    Likes
    9
    Liked 58 Times in 27 Posts
    Trích dẫn Gửi bởi trunghp01 Xem bài viết
    bác có query nào mà khi tạo nhân vật thì được wcoinC,P, Goblin point không ạ
    Bạn sửa lại Query dưới đây cho thêm các cột bạn muốn để được tặng khi tạo nhân vật mới.

    Query tặng Tiền Zen, Level, Reset, Point, Sức Mạnh, Nhanh Nhẹn, Mana,...
    Code:
    -- Start # Bonus for New Chars --
    
    
    USE MuOnline
    IF EXISTS (SELECT name FROM sysobjects
    WHERE name = 'MUC_BONUS' AND type = 'TR')
    DROP TRIGGER MUC_BONUS
    GO
     
    CREATE TRIGGER MUC_BONUS ON Dbo.Character FOR INSERT
    AS
    BEGIN
    
    
    DECLARE
     @RESETS INT,
     @POINT INT,
     @ZEN INT,
     @LVL INT,
     @STR INT,
     @AGI INT,
     @ENE INT,
     @VIT INT,
     @Char varchar(10)
    SELECT @Char = Name FROM INSERTED
    
    
    SET @RESETS = 0 -- INSERT NUMBER OF RESETS
    SET @LVL = 1 -- INSERT NUMBER OF LEVEL
    SET @POINT = 0 -- INSERT NUMBER OF POINT 
    SET @ZEN = 5000000 -- INSERT NUMBER OF ZEN
    SET @AGI = 100 -- INSERT NUMBER OF DEXTERITY
    SET @STR = 200 -- INSERT NUMBER OF STRENGTH
    SET @VIT = 50 -- INSERT NUMBER OF VITALITY
    SET @ENE = 150 -- INSERT NUMBER OF ENERGY
    
    
    
    
    UPDATE Dbo.Character
    SET  Resets = @RESETS, cLevel = @LVL,LevelUpPoint = @POINT, Money = @ZEN, Strength = @STR, Dexterity = @AGI, Vitality = @VIT, Energy = @ENE
    -- SET  Resets = @RESETS, cLevel = @LVL, Money = @ZEN
    -- SET  cLevel = @LVL, LevelUpPoint = @POINT, Money = @ZEN
    WHERE Name = @Char
    END
    
    
    -- NewChar.sql -- Trong.WIN --
    “The world won’t care about your self-esteem. The world will expect you to accomplish something Before you feel good about yourself.”

  6. Những người đã thích Trong cho bài viết này:

    trunghp01 (23-11-2017)

  7. #6
    Junior Member
    Ngày tham gia
    Aug 2017
    Bài viết
    5
    Likes
    1
    Liked 0 Times in 0 Posts
    Trích dẫn Gửi bởi Trong Xem bài viết
    Bạn sửa lại Query dưới đây cho thêm các cột bạn muốn để được tặng khi tạo nhân vật mới.

    Query tặng Tiền Zen, Level, Reset, Point, Sức Mạnh, Nhanh Nhẹn, Mana,...
    Code:
    -- Start # Bonus for New Chars --
    
    
    USE MuOnline
    IF EXISTS (SELECT name FROM sysobjects
    WHERE name = 'MUC_BONUS' AND type = 'TR')
    DROP TRIGGER MUC_BONUS
    GO
     
    CREATE TRIGGER MUC_BONUS ON Dbo.Character FOR INSERT
    AS
    BEGIN
    
    
    DECLARE
     @RESETS INT,
     @POINT INT,
     @ZEN INT,
     @LVL INT,
     @STR INT,
     @AGI INT,
     @ENE INT,
     @VIT INT,
     @Char varchar(10)
    SELECT @Char = Name FROM INSERTED
    
    
    SET @RESETS = 0 -- INSERT NUMBER OF RESETS
    SET @LVL = 1 -- INSERT NUMBER OF LEVEL
    SET @POINT = 0 -- INSERT NUMBER OF POINT 
    SET @ZEN = 5000000 -- INSERT NUMBER OF ZEN
    SET @AGI = 100 -- INSERT NUMBER OF DEXTERITY
    SET @STR = 200 -- INSERT NUMBER OF STRENGTH
    SET @VIT = 50 -- INSERT NUMBER OF VITALITY
    SET @ENE = 150 -- INSERT NUMBER OF ENERGY
    
    
    
    
    UPDATE Dbo.Character
    SET  Resets = @RESETS, cLevel = @LVL,LevelUpPoint = @POINT, Money = @ZEN, Strength = @STR, Dexterity = @AGI, Vitality = @VIT, Energy = @ENE
    -- SET  Resets = @RESETS, cLevel = @LVL, Money = @ZEN
    -- SET  cLevel = @LVL, LevelUpPoint = @POINT, Money = @ZEN
    WHERE Name = @Char
    END
    
    
    -- NewChar.sql -- Trong.WIN --
    Wcoin cuả mình nằm trong dbo.CashshopdAta, gồm AccountID, WcoinC, WcoinP, GoblinPoint, mình viết query như thế này
    USE MuOnline
    IF EXISTS (SELECT name FROM sysobjects
    WHERE AccountID = 'BONUSs' AND type = 'TR')
    DROP TRIGGER BONUSs
    GO

    CREATE TRIGGER BONUSs ON Dbo.CashShopData FOR INSERT
    AS
    BEGIN

    DECLARE
    @WCoinC INT,
    @WcoinP INT,
    @GoblinPoint INT,
    @AccountID varchar(10)
    SELECT @AccountID = AccountID FROM INSERTED

    SET @WCoinC = 99999 -- INSERT NUMBER OF RESETS
    SET @WcoinP = 99999 -- INSERT NUMBER OF LEVEL
    SET @GoblinPoint = 99999 -- INSERT NUMBER OF POINT

    UPDATE Dbo.CashShopData
    SET WCoinC = @WCoinC, WcoinP = @WcoinP,GoblinPoint = @GoblinPoint
    WHERE AccountID = @AccountID
    END
    thì bị lỗi
    Msg 207, Level 16, State 1, Line 3
    Invalid column name 'AccountID'.
    Trọng góp ý giúp mình với <3

Từ khóa (Tag) của chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Stats
Flag Counter